Top khu du lịch tại Đà Lạt “hót hòn họt” không thể bỏ qua

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với khí hậu mát mẻ quanh năm mà còn cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời, không khí tĩnh lặng, bình yên, Đà Lạt đã từ lâu trở thành một trong những điểm đến hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây càng ngày càng phát triển, ngoài những khung cảnh thiên nhiên, còn những quán cà phê, những hoạt động và đặc biệt là những khu du lịch chất lượng. Trong bài viết này, NewTour sẽ giới thiệu cho bạn top khu du lịch tại Đà Lạt mà bạn không nên bỏ lỡ.

Khu du lịch Fresh Garden 

Mỗi mùa hoa tại Fresh Garden đều mang một sắc màu và vẻ đẹp độc đáo riêng, nhưng điểm chung là chúng luôn khiến du khách thích thú và check in những góc sống ảo  tuyệt vời nhất. Với vẻ đẹp mơ màng của hoa Cúc Họa Mi, bạn sẽ bị cuốn hút bởi loài hoa này, nở từ tháng 12 đến tháng 3. Cúc Họa Mi mang đến sắc trắng tinh khôi và làm cho khu vực xung quanh hồ trở nên lung linh.Khu du lịch Fresh Garden thuộc top khu du lịch tại Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Lạt.

Khu du lịch Fresh Garden

Khu du lịch Fresh Garden

Chắc chắn, bạn cũng không thể bỏ lỡ loài hoa mùa hoa tím, với sắc hồng rực rỡ, nở rộ từ tháng 4 và kéo dài đến tháng 8. Điểm thêm màu sắc làm cho khu vườn Fresh Garden trở nên lãng mạn và đẹp mê hồn hơn, hòa quyện với hương thơm dịu dàng từ các loài hoa khác. Mùa hoa bạn không nên bỏ lỡ khi đến Fresh Garden là mùa hoa Thu Hải Đường, kéo dài từ tháng 9 đến giữa tháng 12. Sắc hoa thu hải đường dịu dàng và đằm thắm, thu hút lòng người và làm cho du khách bị cuốn theo vẻ đẹp của nó.

  • Địa chỉ: 90B Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 17:30
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng/ vé người lớn

Khu du lịch núi Langbiang

Nhắc đến top khu du lịch tại Đà Lạt không thể bỏ qua khu du lịch núi Langbiang là đỉnh núi cao nhất của Đà Lạt, được ví là nóc nhà của thành phố ngàn hoa. Langbiang có hai ngọn núi: Núi Ông và núi Bà nằm cách thành phố Đà Lạt 12km thuộc địa phận huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Núi Langbiang có độ cao 2167m so với mực nước biển, ngọn núi này không chỉ đơn thuần là là một trong các khu du lịch ở Đà Lạt hấp dẫn mà bên trong đó còn chứa đựng một truyền thuyết tình yêu say đắm. Khu du lịch núi Langbiang còn là điểm thu hút những bạn có sở thích phiêu lưu mạo hiểm với chương trình leo núi, cưỡi ngựa, chinh phục đỉnh cao.

Khu du lịch núi Langbiang

Khu du lịch núi Langbiang

  • Địa chỉ:Thị trấn Lạc Dương, Huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giá vé tham quan Langbiang: 50.000 đồng/người. Đối với trẻ em cao dưới 1,2m thì mức vé áp dụng là 25.000 đồng/trẻ.
  • Buổi sáng từ 8h00 – 10h00 và buổi chiều khoảng sau 16h00 là khoảnh khắc Langbiang đẹp nhất.

Khu du lịch Thác Datanla

Đây là một điểm dừng chân tuyệt vời để ngắm nhìn thiên nhiên hoang sơ và thác nước đổ xuống từ độ cao. Không những thế, khu du lịch thác Datanla là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu khám phá và thể thao mạo hiểm. Ở đây với nhiều trò chơi được chia thành đa dạng cấp độ từ dễ đến khó, nếu du khách yêu thích có thể lựa chọn trò chơi phù hợp. Nếu thích nhẹ nhàng, bạn có thể chọn trượt trên máng trượt xuyên rừng thông với những khúc cua, nếu thích mạo hiểm hơn, bạn có thể chọn đu zipline băng rừng, hay chèo thuyền vượt thác.

  • Địa chỉ: QL20, Đèo Prenn, Phường 3, TP. Đà Lạt.
  • Thời gian hoạt động: 07:00 – 17:00.
  • Giá vé vào cổng: 50.000 VND/người lớn và 25.000 VND/trẻ em, không bao gồm giá tham gia các trò chơi.

Khu du lịch Lá Phong

Khu du lịch Lá Phong trở thành một nơi lý tưởng dành cho du khách, như một cảm giác lạc vào một khu vườn đẹp mê hồn. Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong bóng mát của 20.000 cây tùng, 2.000 cây lá phong, 500 cây anh đào và thả mình vào thế giới của 1 vườn bonsai với đủ hình dạng và kích thước độc đáo.

Khu du lịch Lá Phong

Khu du lịch Lá Phong

Để đáp ứng nhu cầu check – in sống ảo của khách tham quan, khu du lịch Lá Phong xây dựng một không gian đa dạng. Bạn có thể thấy mình như đang đứng trước một phiên bản nhỏ của kim tự tháp hoành tráng, với các ô cửa sổ tròn độc đáo và quán cà phê Kokoro thú vị. Không chỉ thế, khu vực hồ cá Koi siêu hoành tráng cũng là điểm đặc biệt để bạn khám phá.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thêm, hãy thử thuê một bộ trang phục truyền thống Nhật Bản để tạo nên những bức ảnh sống động và độc đáo hơn. MoMo tin chắc rằng bạn sẽ không hối hận với quyết định này.

  • Địa chỉ: 45 Đặng Thái Thân, phường 3, TP. Đà Lạt.
  • Thời gian hoạt động: 08:00 – 17:00.
  • Giá vé vào cổng: 50.000 VND/người lớn và 35.000 VND/trẻ em.

>>> Xem thêm: Bật mí kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc cho người mới đi 

Khu du lịch Thúy Thuận Đà Lạt

Khu du lịch Thúy Thuận Đà Lạt có thể là một điểm đến khá mới mẻ với nhiều du khách. Có thể bạn chưa biết, Khu du lịch Thúy Thuận là một trong những khu xưởng cà phê lớn nhất tại Đông Nam Á, nó có diện tích lên đến 4ha. Ngày nay, Khu du lịch Đà Lạt Thúy Thuận mở cửa để chào đón du khách và mang đến một quán cà phê hòa mình với khung cảnh tuyệt đẹp cho những người yêu thích sống ảo.

Tại đây, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về quy trình sản xuất cà phê, từ khi còn là hạt thô cho đến khi được đóng gói thành phẩm. Nơi đây cũng là nguồn cung cấp chất lượng cho nhiều thương hiệu cà phê nổi tiếng cả trong và ngoài nước.Chủ của nhà máy đã đầu tư nhiều tâm huyết để tạo ra các tiểu cảnh sống ảo “đẳng cấp” để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

  • Địa chỉ: Tổ 13, Thôn 1, Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 19:00.
  • Giá vé: Giá vé Combo tặng kèm nước suối: 60.000VND/người | Giá vé Combo tặng một món đồ uống tự chọn: 90.000VND/người | Trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí.

Top khu du lịch tại Đà Lạt không chỉ là những địa điểm đẹp mắt mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời để thư giãn và khám phá. Vậy thì, đừng ngần ngại mà hãy lên kế hoạch cho hành trình của bạn tại Đà Lạt ngay hôm nay. Chắc chắn rằng Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy để NewTour hướng dẫn bạn khám phá các khu du lịch tại Đà Lạt và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ trong hành trình du lịch của bạn. 

Tham khảo tour:

ĐÀ LẠT – CHUỒN CHUỒN BISTRO 3N3D

ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ MỘNG MƠ 3N3D

ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ NGÀN HOA 4N3D

ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ SƯƠNG MÙ 3N3D


Du lịch New Tour

Địa chỉ: 864 Quang Trung, p8, quận Gò Vấp, tp.HCM

SĐT: + 84903494878 / + 84906386086

Email: thaimao@dulichnewtour.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *