Hút hồn với các vườn hoa đẹp nhất tại Đà Lạt

Bạn đã bao giờ hòa mình vào khu vườn của những bông hoa tươi đẹp ở Đà Lạt chưa? Nếu câu trả lời là chưa, thì hãy cùng NewTour khám phá những khu vườn hoa tại thành phố ngàn hoa này. Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với khí hậu mát mẻ quanh năm mà còn một bức tranh với những vườn hoa tuyệt đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ dẫn bạn điểm qua những vườn hoa đẹp nhất tại Đà Lạt đẹp nhất mà bạn không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến đây.

Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Không thể bắt đầu cuộc hành trình tại Đà Lạt mà không ghé thăm Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt. Đây là vườn hoa lớn nhất Thành phố Đà Lạt và là địa điểm được du khách check in nhiều nhất khi đến. Bạn sẽ bị hấp bởi vẻ đẹp của hàng ngàn bông hoa đang nở rộ bởi ườn có hơn 300 loài hoa khác nhau, được tạo hình cực kỳ ấn tượng và thu hút.

Vườn hoa thành phố Đà Lạt

  • Địa chỉ: Đường Trần Quốc Toản, Phường 1, Đà Lạt.
  • Giá vé: Trẻ em: 20.000 VNĐ, người lớn: 40.000 VNĐ.

Vườn hoa cúc họa mi Happy Hill Đà Lạt

Vườn hoa Happy Hill còn được biết đến là phim trường khá nổi tiếng. Nếu bạn là người yêu thích hoa đặc biệt là hoa cúc họa mi, thì Happy Hill Đà Lạt sẽ là điểm đến lý tưởng. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, cúc họa mi nở rộ, phủ trắng cả khu vườn khiến ai cũng phải mê đắm bởi vẻ đẹp tinh khôi của loài hoa này, đây là nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng sự yên bình.

Vườn hoa cúc họa mi Happy Hill Đà Lạt

  • Địa chỉ: Tọa lạc ở vị trí đắc địa bên cạnh hồ Tuyền Lâm
  • Giá vé: 30.000 VNĐ/ người/ lượt tham quan

>>> Xem thêm: Top khu du lịch “hót hòn họt” tại Đà Lạt không thể bỏ qua

Cánh đồng hoa Lavender hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Cánh đồng hoa Lavender tại hồ Tuyền Lâm là một điểm đến độc đáo và lôi cuốn. Không chỉ vẻ đẹp mộng mơ của loài hoa mang sắc tím lavender, mà còn có khung cảnh hồ Tuyền Lâm tĩnh lặng và bình yên, tạo nên bức tranh tuyệt đẹp.

  • Địa chỉ: Số 1, đường  Hoa Hoàng Anh, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Thành phố Đà Lạt.
  • Giá vé: 30.000 VNĐ/ người/ lượt tham quan.

Vườn hoa Vạn Thành ở Đà Lạt

Vườn hoa Vạn Thành là một khu vườn hoa rộng lớn với sự đa dạng của các loài hoa, tọa lạc ngay trung tâm Thành phố thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm các công việc xới đất, trồng hoa tại vườn.

Vườn hoa Vạn Thành ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 43, đường Vạn Hạnh, Phường 5, Thành phố Đà Lạt.
  • Giá vé: 30.000 VNĐ/ người/ lượt tham quan.

Vườn hoa Đà Lạt cẩm tú cầu ở Trại Mát

Cẩm tú cầu được biết đến như loài hoa đặc trưng của Thành phố Đà Lạt khi khoe sắc 4 mùa trong năm. Trại Mát nổi tiếng với vườn hoa Đà Lạt cẩm tú cầu tuyệt đẹp. Điều đặc biệt tại vườn hoa này là chỉ trồng duy nhất 1 loài hoa duy  nhất chính là cẩm tú cầu. Chính vì vậy, đây là một nơi lý tưởng để bạn tận hưởng không gian thơ mộng và chụp những bức ảnh đẹp để sống ảo

Vườn hoa Đà Lạt cẩm tú cầu ở Trại Mát

  • Địa chỉ: Trại Mát, Xuân Thọ, Thành phố Đà Lạt.
  • Giá vé: 15.000 VNĐ/ người/ lượt tham quan.

Vườn hoa hướng dương Dalat Milk Farm

Đối với khách du lịch quen thuộc của Đà Lạt chắc hẳn khi nhắc đến vườn hoa Đà Lạt sẽ  không quên kể tên vườn hoa hướng dương của Dalat Milk 

Farm nổi tiếng một thời. Đây là một phần của khu nghỉ dưỡng Dalat Milk Farm, nằm ẩn mình giữa cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của Đà Lạt. Tại vườn hoa, bạn sẽ được chìm đắm trong một biển hoa hướng dương với hàng ngàn bông hoa mặt trời nở rộ. Không gian rộng lớn, bốn mùa hoa khoe sắc, và cơ hội chụp ảnh tuyệt đẹp  để sống ảo

  • Địa chỉ: Thôn Lạc Trường, Xã Tu Tra, Đà Lạt.
  • Giá vé: Miễn phí

Những vườn hoa Đà Lạt này chỉ là một phần của vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố ngàn hoa này. Hãy xách ba lô lên và đi để khám phá hết những điểm đến này để có trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại Đà Lạt. Du lịch Đà Lạt cùng NewTour sẽ đưa bạn đến những điểm đến tuyệt nhất và để bạn khám phá những vườn hoa đẹp nhất tại xứ sở ngàn hoa này. 

Tham khảo tour:

ĐÀ LẠT – CHUỒN CHUỒN BISTRO 3N3D

ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ MỘNG MƠ 3N3D

ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ NGÀN HOA 4N3D

ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ SƯƠNG MÙ 3N3D


Du lịch New Tour

Địa chỉ: 864 Quang Trung, p8, quận Gò Vấp, tp.HCM

SĐT: + 84903494878 / + 84906386086

Email: thaimao@dulichnewtour.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *