Top 12 địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nhất định phải đến

Đà Nẵng mang trong mình các yếu tố hoàn mỹ để tạo nên một khu du lịch thu hút đông đảo du khách như bầu không khí trong lành, các địa điểm check-in sống ảo, những bãi biển có bãi cát trắng mịn màng, các tia nắng vàng cùng với những rạn san hô tuyệt đẹp. Không ngoa khi nói Đà Nẵng là “thành phố du lịch đáng đến nhất”. Liệu các bạn đã có kế hoạch khi đi du ngoạn Đà Nẵng chưa? Hãy cùng khám phá top 12 địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nhất định phải đến khi du lịch Đà Nẵng nhé!

BÃI BỤT

  • Tọa lạc ở phía Nam của bán đảo Sơn Trà, Bãi Bụt là địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nằm giữa eo biển, có núi rừng bao quanh cùng nước biển trong xanh khiến cho nơi đây như được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho phong cảnh như tranh. Đến với Bãi Bụt, chúng ta có rất nhiều hoạt động vui chơi vô cùng thú vị khác nhau như tắm biển, cắm trại, check-in sống ảo, lặn ngắm san hô, …

CHÙA LINH ỨNG SƠN TRÀ

  • Chùa Linh Ứng Sơn Trà từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm du lịch tâm linh được nhiều người biết đến và viếng thăm khi đến Đà Nẵng. Không chỉ nổi tiếng là địa điểm tâm linh, Chùa Linh Ứng Sơn Trà còn được khoác lên mình vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp. Bên cạnh những nét đẹp thiên nhiên ấy, nơi đây còn sở hữu tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất ở khu vực Đông Nam Á, được công nhận bởi UNESCo.

NGŨ HÀNH SƠN

  • Ngũ Hành Sơn là một quần thể danh lam thắng cảnh gồm 6 ngọn núi đá vôi: Kim Sơn, Thủy Sơn, Thổ Sơn, Mộc Sơn, Âm Hỏa Sơn, Dương Hỏa Sơn nằm gần nhau tạo nên một khung cảnh hung vĩ, tráng lệ cho nơi Đà Thành tấp nập. Bên cạnh những ngọn núi hùng vĩ còn là một loạt các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng thu hút đông đảo các du khách như Bãi biển Non Nước, chùa Linh Ứng Nước Non, Động Huyền Không, Động Âm Phủ.

BÀ NÀ HILLS

  • Với độ cao 1487m so với mực nước biển, nằm trên đỉnh ngọn núi Chúa, có không khí mát mẻ nơi núi rừng nguyên sinh, hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch phát triển mạnh mẽ. Bà Nà Hills được biết đến là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng mà không có ai chưa từng nghe qua khi đến Đà Nẵng. Thưởng thức tuyến cáp treo dài nhất thế giới, đường trượt đôi, các trò chơi mạo hiểm, tham quan Cầu Vàng – “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới 2020””, Làng Pháp – “Châu Âu thu nhỏ”, …. Chắc chắn là những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Bà Nà Hills.

LÀNG ĐÁ MỸ NGHỆ NON NƯỚC

  • Làng đá mỹ nghệ Non Nước là ngôi làng nổi tiếng về nghề điêu khắc đá đã tồn tại lâu đời bậc nhất ở Đà Nẵng hơn 300 năm lịch sử. Từ khối đá cẩm thạch thô qua bàn tay đầy kinh nghiệm của những nghệ nhân trở thành các sản phẩm không chỉ mang lại giá trị cao về mặt nghệ thuật mà còn là những sản phẩm phục vụ cho sinh hoạt, đời sống.

BẢO TÀNG ĐIÊU KHẮC NGHỆ THUẬT CHAMPA

  • Bảo tàng điêu khắc nghệ thuật Champa là bảo tàng lưu giữ số lượng hiện vật lớn nhất về nền văn hóa của Vương quốc Champa cổ đại. Được đưa vào hoạt động từ những năm 1919 với hơn 100 năm lưu giữ các pho tượng cổ, những linh vật và kho tàng hiện vật về Vương quốc Champa. Bảo tàng là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích nền văn hóa và lịch sử của những vương quốc cổ đại.

BÃI BIỂN MỸ KHUÊ

  • Bãi biển Mỹ Khuê là một trong những bãi biển có sức quyến rũ lớn nhất thế giới, một trong các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nhất định phải đến một lần bởi lẽ có bãi cát trắng mịn màng trải dài khắp bãi biển, khí hậu ấm áp quanh năm, nắng vàng, sóng dịu, các hàng cây dừa xanh tươi dọc theo bờ biển và nước biển nơi đây trong veo, xanh tươi, cực kì sạch sẽ. Bên cạnh những trải nghiệm thư giãn còn các hoạt động cảm giác mạnh trên bãi biển thú vị như lướt ván, dù lượn, ….

ĐÈO HẢI VÂN

  • Với danh xưng “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, thật không quá khi nói Đèo Hải Vân là cung đường đèo đẹp nhất Việt Nam. Khi đứng từ đèo có thể thấy một bên là dãy núi cao tráng lệ, một bên là rừng xanh bát ngát, bên trên là trời xanh, bên dưới là biển rộng tất cả đều cùng tụ hợp lại với nhau thành một đoạn đường đèo như mơ như thơ.

CẦU RỒNG

  • Đến với Đà Nẵng chắc chắn không thể nào bỏ qua được Cầu Rồng. Cầu Rồng là biểu tượng mới cho thành phố Đà Nẵng, có hình dáng một con rồng đúng như tên gọi của cây cầu, được nhiều sự chú ý của du khách qua các màn biểu diễn và sự kiện về đêm.

CÔNG VIÊN CHÂU Á – ASIAN PARK

  • Được đặt ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Công viên Châu Á hay Asian Park chắc chắn là điểm đến hàng đầu của du khách khi đến Đà Nẵng. Nơi đây tái hiện lại nền văn hóa, ẩm thực, các trò chơi của các quốc gia khác nhau ở Châu Á. Công viên Châu Á – Asian Park được nhiều du khách, gia đình có con nhỏ lựa chọn làm địa điểm vui chơi, giải trí khi đến Đà Nẵng.

CÔNG VIÊN SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI

  • Đi đầu trong phong trào “du lịch nghỉ dưỡng”, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng gây hấp dẫn với mọi lứa tuổi, được xây dựng bằng những nguyên vật liệu cực kì thân thiện với môi trường, xung quanh được bao bởi cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn. Tại đây có vô vàn hoạt động thư giãn như tắm osen, tắm cà phê, tắm sữa, tắm bùn, spa, cùng tham quan các địa điểm độc đáo, hấp dẫn.

GIẾNG TRỜI

  • Bạn có đang tìm kiếm một địa điểm du lịch mang vẻ đẹp hoang sơ, trong lành và mát mẻ? Thì Giếng Trời Đà Nẵng chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình vào thiên nhiên, tận hưởng sự tươi mới, mát mẻ của đất trời và tham gia vào các hoạt động thú vị của nơi thiên nhiên kì thú.

Qua bài viết top 12 địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nhất định phải đến khi du lịch Đà Nẵng, hi vọng sẽ có ích cho chuyến đi sắp tới của bạn và chúc các bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và hạnh phúc.

HUẾ – ĐÀ NẴNG – HỘI AN 4N3D | ĐÀ NẴNG – THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG 3N2D | ĐÀ NẴNG – HỘI AN 3N2D

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *