Top 10 địa điểm du lịch tại Đà Lạt nổi tiếng nhất định phải ghé qua

Tết đến xuân về luôn là khoảng thời gian cùng người thân, bạn bè tụ họp lại cùng thưởng cho nhau một chuyến đi để tạm rời xa những rộn ràng, ồn ào của chốn thành thị. Với không khí mát mẻ, se lạnh cùng núi đồi tuyệt đẹp thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Đà Lạt, một địa điểm luôn luôn hấp dẫn nhiều du khách. Ghi chú ngay top 10 địa điểm du lịch tại Đà Lạt nổi tiếng nhất định phải ghé qua cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn trọn vẹn nhất cùng người thân và bạn bè nhé.

Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

– Không ai khi đến Đà Lạt không biết Quảng trường Đà Lạt hay với tên gọi khác là Quảng trường Lâm Viên, là một địa điểm check in không thể bỏ qua nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt. Các công trình nổi tiếng như đóa hoa dã quỳ khổng lồ, nụ hoa atiso làm bằng kính luôn làm mưa làm gió với giới trẻ.

  • Địa chỉ: Đường Trần Quốc Toản, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Chợ đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt

– Chợ đêm Đà Lạt hay “Chợ Âm Phủ”, là khu chợ nổi tiếng nhất Đà Lạt, bắt đầu mở các hàng quán từ 5 giờ chiều đến tận đêm khuya. Khu chợ bán rất nhiều sản phẩm từ quần áo đến thức ăn đa dạng, phong phú như bánh tráng nướng, kem bơ, cá viên chiên, ốc gánh, sữa đậu nành,…

  • Địa chỉ: 6B Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt

– Ga Đà Lạt là một trong những ga chính ở thành phố Đà Lạt, một điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt được xây dựng từ năm 1932 bởi người Pháp còn hoạt động cho đến bây giờ, mang trong mình kiến trúc độc đáo với phần mái nhà có 3 mái hình chóp tượng trưng cho núi Langbiang hùng vĩ. 

  • Địa chỉ: Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Khu du lịch thác Datanla

Khu du lịch thác Datanla

– Thác Datanla là một điểm đến nổi tiếng với những người ưa thích vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, một vẻ đẹp như Suối Tiên nhưng bên dưới lại là Vực Tử Thần và cả những người đam mê mãnh liệt với nhiều môn thể thao mạo hiểm như đu dây vượt thác, máng trượt vượt núi, trèo thuyền vượt thác,….

  • QL20 Đèo Prenn, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Khu du lịch thác Prenn

Khu du lịch thác Prenn

– Trái ngược lại với thác Datanla, thác Prenn ghi lại ấn tượng trong lòng du khách bởi vẻ đẹp mơ mộng, nhẹ nhàng, bình yên của mình. Đến thác Prenn, còn các trải nghiệm thú vị khác như ngồi xe Jeep dạo quanh thác, chèo thuyền phao, cáp treo và ghé thăm ngôi đền Âu Lạc.

  • Cầu chân đèo Prenn, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Khu du lịch Langbiang Đà Lạt

Khu du lịch Langbiang Đà Lạt

  • Khu du lịch Langbiang là một khu du lịch sinh thái lý tưởng để khám phá thiên nhiên núi rừng Tây Nguyên. Ngoài được ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp và một góc nhìn toàn cảnh về Đà Lạt thơ mộng, quyến rũ bạn còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị như đi xe Jeep, bay dù lượn, cắm trại, săn mây,…..
  •  Số 305 đường Langbiang, Thị trấn Lạc Dương, Huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Đồi chè Cầu Đất Farm Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất Farm Đà Lạt

  • Đồi chè Cầu Đất Farm xứng đáng nằm trong top 10 địa điểm du lịch tại Đà Lạt nổi tiếng nhất định phải ghé qua, thu hút khách du lịch bởi hàng ngàn cánh đồng chè trải dài bạt ngàn tạo nên một vùng đất tuyệt đẹp như tranh vẽ. Sức hút về cánh đồng chè còn lan tỏa hơn với những trải nghiệm thú vị khác như săn mây, tham quan bảo tàng trà cổ, thưởng thức ẩm thực,…
  • Thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Vườn thú ZooDoo Đà Lạt

Vườn thú ZooDoo Đà Lạt

  • Vườn thú ZooDoo là vườn thú được xây dựng theo phong cách Úc, với những loài động vật đến từ nước Úc xa xôi hứa hẹn sẽ là điểm đến đốn gục trái tim của du khách khi đến đây. Khi đã vui chơi mệt mỏi còn có quán cà phê để hồi phục năng lượng, ngoài vườn thú còn có dịch vụ cắm trại qua đêm với view rừng thông cực đỉnh.
  • Tiểu khu 94A, xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Thiền viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm

  • Thiền viện Trúc Lâm là điểm đến tâm linh nổi tiếng được nhiều du khách viếng thăm khi đến Đà Lạt, các kiến trúc của thiền viện như hòa với bầu không khí tạo nên một không gian yên tĩnh, tịnh tâm. Nếu bạn đang tìm một nơi để chữa lành cho tâm hồn thì chắc chắn không thể bỏ qua Thiền viện Trúc Lâm.
  • Núi Phụng Hoàng, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam.

Tiệm cà phê Túi Mơ To

Tiệm cà phê Túi Mơ To

  • Là một tiệm cà phê được rất nhiều các tín đồ mê chụp ảnh ưu ái lựa chọn mỗi khi đến Đà Lạt. Vì quán có rất nhiều các góc check in cực kì xinh đẹp, lãng mạn từ không gian quán được trang trí đậm nét của Đà Lạt xưa mộc mạc nhưng ấm áp, cho đến những vườn cúc họa mi trải dài từ lối vào đến trong quán. Ngoài ra quán còn có khu vực bên ngoài với tầm nhìn ngắm trọn thung lũng đèn và hoàng hôn thơ mộng của Đà Lạt.
  • Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

– Qua bài viết top 10 địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng nhất định phải ghé qua khi du lịch Đà Lạt, hi vọng bài viết sẽ có ích cho kế hoạch và chuyến đi sắp tới của bạn và chúc các bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và hạnh phúc cùng người thân và bạn bè tận hưởng một kỳ nghỉ Tết thật trọn vẹn.

Tham khảo thêm bài viết:


ĐÀ LẠT – CHUỒN CHUỒN BISTRO 3N3D

ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ MỘNG MƠ 3N3D

ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ NGÀN HOA 4N3D

ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ SƯƠNG MÙ 3N3D

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *