Điểm danh các địa điểm du lịch mới nhất tại Đà Lạt cập nhật 2023

Đà Lạt – thành phố ngàn hoa và sương mù – đang chờ đón bạn với những địa điểm du lịch mới nhất tại Đà Lạt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ dẫn bạn điểm danh những điểm đến mới lạ, thú vị, và mới nhất trong năm 2023 tại Đà Lạt. Hãy cùng NewTour khám phá những địa điểm mới đẹp tuyệt vời của thành phố này.        

1. Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt

Fresh Garden Đà Lạt là một thiên đàng tại Đà Lạt với xung quanh là rừng nguyên sinh rộng bạt ngàn, với view toàn cảnh do có vị trí nằm trên một ngọn đồi xinh đẹp. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng không gian yên bình và tươi mát. 

Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt

  • Địa chỉ : 90 Vạn Thành, Phường 5, TP. Đà Lạt
  • Giá vé Fresh Garden Đà Lạt: 100.000đ/người lớn , 60.000đ/trẻ em (1m – 1m3)

2. Vườn cổ tích Tulu Tula Đà Lạt

Chỉ mới xuất hiện gần đây, Tulu Tula đã gây sốt trong cộng đồng du lịch bởi không gian và phong cách bài trí đậm sắc màu cổ tích. Nằm trên ngọn đồi rộng 6.000m2, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với tên gọi “thiên đường sống ảo”. Nếu bạn là người yêu thích truyền thuyết và câu chuyện cổ tích, thì vườn cổ tích Tulu Tula là điểm đến lý tưởng. Tại đây, bạn sẽ bước vào một thế giới đầy màu sắc với vô vàn tiểu cảnh lạ mắt như TV khổng lồ, chiếc giường phao nằm giữa hồ cá lãng mạn.

Vườn cổ tích Tulu Tula Đà Lạt

  • Địa chỉ: QL 20, xã Xuân Trường, Lâm Đồng.
  • Thời gian hoạt động: 06:00 – 18:00.
  • Giá vé vào cổng: 80.000 VND/người. 

3. An Sơn Hồ Đà Lạt

Mang đến không khí tựa như lạc vào Phượng Hoàng Cổ Trấn, An Sơn Hồ – một nhà hàng với các bungalow view hồ cực chất. An Sơn Hồ nằm ẩn mình giữa những ngọn đồi xanh mướt của Đà Lạt. Đừng quên thưởng thức đặc sản ở nơi đây nhé, một số món ngon tại An Sơn Hồ như gà nướng cơm lam, lẩu cá tầm, cá tầm nướng muối ớt,…

  • Địa chỉ: Tổ 20, đường An Sơn, phường 4, TP. Đà Lạt.
  • Thời gian hoạt động: 09:00 – 23:00.

4. Bắc thang lên hỏi ông Trời điểm Check-in hot cho giới trẻ

Đây là một trong  địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt.  Điểm này không chỉ là một cơ hội để bạn tham quan toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao, cảm giác đứng trên đỉnh của Bắc thang là không thể nào quên. Đặc biệt, bạn sẽ bắt gặp phiên bản thu nhỏ của Cầu Vàng Đà Nẵng ngay tại Đà Lạt.

  • Địa chỉ : KM244 H9 QL20 ( cua 13 ) Thôn Túy Sơn, Xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt 
  • Thời gian mở cửa: 6h00 – 18h00 
  • Giá vé tham quan : 20.000VNĐ/ Người

5. Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt

Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt là một không gian thần tiên được thiết kế với đèn LED và ánh sáng màu sắc. Đây là một không gian triển lãm ánh sáng nghệ thuật, đưa ứng dụng công nghệ bậc nhất Việt Nam vào những màn trình chiếu cực kỳ ấn tượng. Vườn Ánh Sáng là nơi lý tưởng để bạn thả mình vào thế giới màu sắc và ánh sáng tạo bởi con người.

Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt

  • Địa chỉ: 222B Mai Anh Đào, phường 8, TP. Đà Lạt.
  • Thời gian hoạt động: 08:00 – 22:00.
  • Giá vé vào cổng: 150.000 VND/người lớn và 100.000 VND/trẻ em.

6. Phim trường Happy Hill

Phim trường Happy Hill là nơi bạn có thể trải nghiệm cảm giác như đang ở trong một bộ phim hoặc series truyền hình. Nơi đây được mệnh danh là địa điểm “sống ảo” triệu view. Ngay tại phim trường này bất kể nơi đâu cũng có thể cho ra ảnh đẹp, với các bối cảnh đa dạng vì vậy đây là điểm đến thú vị cho những đam mê chụp ảnh. Ở đây, có nhiều góc chụp đẹp hút hồn đến khó tả.

  • Địa chỉ: khu du lịch hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt
  • Giá vé : 50.000 VNĐ/khách kèm nước uống
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 17h30

Đây là là danh sách các địa điểm du lịch mới nhất tại Đà Lạt cho năm 2023. Thành phố này đang dần có nhiều những điểm đến độc đáo và thú vị, từ những khu vườn hoa tươi đẹp đến những khu vui chơi, giải trí và quán cà phê mới mẻ. NewTour hy vọng rằng bạn đã tìm thấy sự lựa chọn  cho chuyến du lịch của mình tại “thành phố ngàn hoa” Đà Lạt. Đừng quên rằng Newtours luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình du lịch. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và tiện lợi nhất.

>>> Xem thêm: Khám phá sức hút du lịch Phan Thiết và team building Phan ThiếtTop điểm đến du lịch nổi tiếng ở Phan Thiết


Du lịch New Tour

Địa chỉ: 864 Quang Trung, p8, quận Gò Vấp, tp.HCM

SĐT: + 84903494878 / + 84906386086

Email: thaimao@dulichnewtour.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *